Nga Khi Về Đêm | Khám Phá Đời Sống Sôi Động Về Đêm Ở Nga

Nga Khi Về Đêm Khám Phá Đời Sống Sôi Động Về Đêm Ở Nga

Nga có rất nhiều thắng cảnh để ngắm nhìn và tận hưởng, và cuộc sống về đêm của nước này có thể rất khác biệt so với các nước khác. Hãy cùng https://www.dulichvtv.vn/ tìm hiểu để khi bạn đi du lịch Nga, bạn sẽ biết để trải nghiệm chúng một cách thú vị hơn!

Câu Lạc Bộ Và Quán Bar Ở Nga

Khi màn đêm buông xuống, lúc này tại Nga, các câu lạc bộ và các quán bar được tổ chức một cách sôi nổi, thu hút được đông đảo người dân lẫn khách du lịch tham gia. Ở hầu hết các điểm du lịch, các khách sạn ở Nga thường có quán bar, nhưng bạn nên trải nghiệm các quán bar địa phương bởi nó sẽ chân thực hơn và mang lại cảm giác tốt hơn về phong tục địa phương. Nếu bạn thật sự có ý định vào hộp đêm tại Nga, bạn chắc chắn phải chuẩn bị một khoản phí khoảng 20 đô la hoặc hơn… (không bao gồm đồ uống). Đồ uống trong các câu lạc bộ đêm và quán bar ở Nga có thể rất đắt đỏ. Các câu lạc bộ ở Nga được coi là an toàn hơn nhiều so với một thập kỷ trước, mặc dù khách du lịch luôn được khuyên nên cẩn thận, nhất là khi có liên quan đến rượu.

Một điều chú ý là: Du khách sẽ bị tính giá cao hơn so với khách hàng địa phương tại một số quán bar và câu lạc bộ. 

Câu lạc bộ và quán bar ở Nga

Thưởng Thực Một Buổi Biểu Diễn Ở Nga

Về đêm cũng là lúc có rất nhiều buổi hòa nhạc, vở opera và buổi biểu diễn đẳng cấp ở Nga để bạn lựa chọn. Vé được bán tại các ki-ốt trên đường phố. Tất nhiên, một số vở ba lê hay nhất thế giới bạn có thể xem trực tiếp tận mắt ở Nga. Hãy chắc rằng, bạn sẽ phải ăn mặc đẹp để phù hợp đi xem những buổi hòa nhạc, buổi biểu diễn ở nơi đây. 

Hiện Tượng “Đêm Trắng” 

Với một di sản văn hóa chói lọi hiếm nơi nào sánh được, thành phố cổ kính Saint Petersburg này của các Sa hoàng nổi tiếng quanh năm. Tuy nhiên, một chuyến thăm trong Lễ hội Đêm Trắng rõ ràng mang lại giá trị gia tăng khi người dân Saint Petersburg cũng như du khách xuống đường vào ban đêm để đi dạo “không mục đích” và tận hưởng khung cảnh đáng chú ý. Bầu trời tối tăm được tô điểm bởi một vòng cung ánh sáng lộng lẫy với bảng màu trải dài từ trắng sang đỏ, tạo nên một trải nghiệm độc đáo và siêu thực. “Đêm trắng” thường kéo dài từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7. Ngoài ra, du khách đi du lịch với tour “Đêm trắng tại Saint Petersburg” thì hãy tham gia lễ hội “Đêm trắng”. Nó thường bắt đầu với màn trình diễn “Những ngôi sao của Đêm trắng”. Buổi biểu diễn này là một sự kiện không thể bỏ qua diễn ra tại Nhà hát Mariinsky. Đây là một sản phẩm đặc biệt kết hợp các tác phẩm nghệ thuật lịch sử, các buổi ra mắt mới và các tác phẩm đương đại. Ngoài ra, còn có các buổi biểu diễn âm nhạc dưới hình thức múa ba lê, nhạc cổ điển và opera….

Hiện tượng “Đêm trắng”

Nhìn chung, cuộc sống về đêm khi bạn đặt chân tại Nga là rất sôi động, nhưng từng thành phố ở Nga thì nó sẽ có những nét đặc trưng riêng:

Cuộc Sống Về Đêm Ở Moscow, Nga. 

Moscow vừa là thủ đô vừa là thành phố đông dân nhất ở Nga. Moscow có nhiều sự lựa chọn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một điểm nóng về đêm. Có rất nhiều quán bar, quán cà phê và câu lạc bộ ở khắp nơi trong thị trấn. Những nơi này đặc biệt được mở vào cuối tuần. Ví dụ như: Quận Ba Manny – khu vực thời thượng nhất của Moscow, có những câu lạc bộ Propaganda (Tuyên truyền); tổ chức nhiều DJ và các sự kiện cuộc sống về đêm nổi tiếng nhất, đặc biệt là vào tối thứ năm….Hay ở quận Yakimanka tổ chức các bữa tiệc cầu kỳ và chọn lọc: ở quận này có Câu lạc bộ Gipsy , một hộp đêm rất thời thượng của thủ đô…

Một số quán bar mà bạn có thể vào: Duran Bar; Suzuran Bar; Jagger Hall, Mendeleev…

Một số quán cà phê, nhà hàng mà bạn nên vào: Pushkin Café, Quán cà phê Grand Café Tiến sĩ Zhivago, White Rabbit…

Bạn cũng có thể dắt tay người yêu, gia đình bạn hay bạn bè… đi trên phố Tverskaya – con phố lớn nhất tại Moscow, được trang trí đèn rất lộng lẫy và sạch sẽ hay phố đi bộ Stoleshnikov, phố Petrovka, phố Okhotny Ryad. Bạn có thể tham quan quảng trường Pushkin, quảng trường Yury Dolgorukiy, hay tòa nhà Quốc Hội của Moscow, hay trượt patin ở Km số 0…

Hãy tham gia biểu diễn tại Nhà hát Bolshoi. nhà hát nổi tiếng thế giới có các vở múa ba lê và opera nổi bật nhất. Nơi này như là một nhà văn hóa toàn cầu. Đẹp lộng lẫy, và sang trọng.

Cuộc sống về đêm ở Moscow, Nga

Cuộc Sống Ở St. Petersburg Khi Về Đêm.

St. Petersburg Đô thị lớn thứ hai của Nga và là thủ đô văn hóa của nó. Thành phố nổi tiếng không chỉ về văn học, kiến ​​trúc và âm nhạc mà còn về cuộc sống về đêm.

Cuộc sống về đêm ở St. Petersburg bao gồm các vở ballet, opera, nhạc cổ điển và các buổi biểu diễn sân khấu, nhưng đó là điều dành cho những người sành điệu! Nếu bạn đang tìm kiếm niềm vui không bao giờ kết thúc, thì những bữa tiệc cuồng nhiệt và những quán rượu thắp sáng để tàn phá màn đêm theo phong cách trong khi nhấm nháp rượu vodka và các loại cocktail sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Mặc dù có các quán rượu và quán bar trên khắp St. Petersburg phù hợp với sở thích của mọi người, nhưng bạn nên ở lại Trung tâm Thành phố nếu bạn có kế hoạch rời đến một nơi nào đó vào đêm khuya hãy nói khéo là bạn có một chuyến bay để bắt… vì họ sẽ giữ bạn lại để chơi hết cuộc vui đó đến sáng. 

Các điểm nóng về đêm nổi tiếng của St. Petersburg: Các quận đảo Vasile Ostrovsky và Petrogradsky, các con phố giao nhau với đoạn đường chính của Nevsky Prospekt, Phố Rubenstein, Liteyny Prospekt, Phố Rue Joukovski, Kênh Griboyedov – sân bên trái Kênh, Khu Dumskaya – được biết đến với quán bar giá rẻ

Các câu lạc bộ đêm tốt nhất ở St. Petersburg: The Hat, Nebar, Cosmonaut Club, Résident Bar, Fish Fabrique Nouvelle, Mosaïque, Nightclub Skazka, Club Gagarin Jagger, Stackenschneider, Mozart Club…

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn đời sống sinh hoạt ở Liên Bang Nga về đêm!