Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Cát Bà | Ăn Gì – Chơi Gì tại Đảo Cát Bà

kinh nghiệm đi cát bà

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Cát Bà – Thời Điểm Lý Tưởng & Cách Di Chuyển

Thời Điểm Lí Tưởng để Du Lịch Đảo Cát Bà

Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm tốt nhất trong năm để đến thăm đảo Cát Bà. Trong hai tháng này, đảo Cát Bà trải qua thời tiết đẹp để hấp thụ vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo, đi bộ trên bãi biển và khám phá vườn quốc gia. Từ tháng 12 trở đi, nhiệt độ giảm xuống nên thời tiết se lạnh. Vào tháng 3 và tháng 4, trời ẩm ướt và từ tháng 6 đến tháng 8, trời nóng với tỷ lệ độ ẩm cao.

Du khách đang băn khoăn không biết đi đâu cho chuyến du lịch tiếp theo của gia đình tại Việt Nam vào mùa hè này, thì Đảo Cát Bà chính là một câu trả lời lý tưởng. Không chỉ sở hữu những bãi biển hoang sơ mà còn có vẻ đẹp ấn tượng về danh lam thắng cảnh, đảo Cát Bà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em khám phá và các bậc phụ huynh đến nghỉ dưỡng.

Các Cách để đến Đảo Cát Bà

Để đến được Đảo Cát Bà, đặt vé tàu / xe khách / xe khách từ văn phòng du lịch tại Hà Nội là lựa chọn phổ biến của hầu hết mọi người. Giá vé một chiều khoảng $ 10. Mất khoảng 5 giờ cho toàn bộ hành trình. Nếu bạn chọn di chuyển bằng xe khách, rất có thể bạn sẽ phải đến bến xe nằm ngoài khu phố cổ Hà Nội. Và đặc biệt, bạn cần phải cảnh giác với những kẻ lừa đảo taxi, vì điều đó có thể khiến bạn tiêu tốn hơn nhiều so với số tiền dự kiến.

du lịch cát bà có gì hay

Thay vì đặt phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Đảo Cát Bà, đặt một tour du lịch Vịnh Hạ Long sẽ đưa bạn đến Đảo Cát Bà vào buổi tối là một lộ trình thay thế được nhiều du khách có kinh nghiệm lựa chọn. Đây là một giải pháp tiết kiệm cho những du khách đang có kế hoạch đặt một tour du lịch Vịnh Hạ Long. Với $20 , du khách sẽ được tận hưởng rất nhiều các dịch vụ tốt: đón khách tại nơi sinh sống ở Hà Nội bằng xe buýt nhỏ sau đó trải nghiệm hành trình qua Vịnh Hạ Long trên một chiếc xe khách. Chuyến tham quan có thể bao gồm phương tiện di chuyển đến thị trấn Cát Bà, thăm hang động, ăn trưa và chèo thuyền kayak ở Vịnh Hạ Long.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Cát Bà – 6 Hoạt Động Không Thể Bỏ Qua

Khám Phá Đảo Cát Bà bằng Xe Máy

Đi xe máy là cách tốt nhất để bạn có thể thực sự ngắm nhìn đảo Cát Bà. Nếu không, hãy thuê một người lái xe hoặc tìm một người bạn đồng hành để có thể len lỏi và thăm thú tất cả các ngõ ngách tại đây.

Trên những ngọn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp là ba ngôi đền dành riêng cho mỗi người phụ nữ trong truyền thuyết mà sau đó Đảo Cát Bà được đặt tên. Bạn có thể tận hưởng một điểm quan sát tại Pháo đài Canon với một số boongke bí ​​mật từ thời chiến tranh. uốn khúc qua sườn đồi, bạn cũng sẽ quan sát thấy một vườn thú, một trang trại bướm và rất nhiều văn hóa địa phương. Hang Quân y gần Vườn quốc gia nên là một trong những địa điểm yêu thích của bạn trên hòn đảo này. Bạn chắc chắn sẽ tận hưởng ánh sáng tuyệt đẹp nếu bạn đi ngay trước khi mặt trời lặn. Những điều này sẽ thật sự thú vị khi tự mình trải nghiệm và tự chủ về phương tiện đi lại khi đến đây.

Thả Hồn Ở Một Trong Những Bãi Biển Đẹp

Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng tất cả các bãi biển trên đảo Cát Bà đều mang những nét riêng và đẹp đến ngỡ ngàng. Vào mùa cao điểm, tất cả các điểm đến này đều có thể bị quá tải về lượng khách du lịch.

Tuy nhiên, trải nghiệm này là một trong những trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến đi của bạn. Bởi sự sôi nổi, nhộn nhịp ở chuỗi bãi biển Cát Cò 1, 2, 3; những trải nghiệm “tiêu chuẩn quốc tế” ở bãi Tùng Thu; tắm biển “cao cấp” ở bãi Cát Dứa, đảo Khỉ; hay trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ ở bão Vạn Bội. Tất cả sẽ là những trải nghiệm khó quên và là một lựa chọn lí tưởng cho bất kì du khách nào.

Đi Bộ tại Vườn Quốc Gia Cát Bà

Rất may, phần lớn đảo Cát Bà được bảo vệ bởi Vườn quốc gia tuyệt vời. Tại đây đang bảo tồn rất nhiều loại động vật quý hiếm như động vật đốm hay voọc đầu vàng có nguy cơ tuyệt chủng cao. Đi bộ tại Vườn quốc gia, hòa mình vào thiên nhiên trong lành với nhiều loài động vật chắc chắn sẽ là một cách thanh lọc tâm hồn hoàn hảo nhất cho bất cứ ai nếu bạn thích sự khám phá và trải nghiệm.

kinh nghiệm du lịch cát bà

Tham Quan Vịnh Hạ Long hoặc Vịnh Lan Hạ

Tiếp cận với những núi đá vôi tuyệt đẹp ở Hạ Long và Vịnh Lan Hạ là điểm thu hút chính đối với bất kỳ ai đến với Đảo Cát Bà.

Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên của thế giới không còn quá xa lạ với các du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp nơi đây là món quà quý giá được ban tặng từ tạo hóa. Đến đây du khách sẽ được thăm rất nhiều vịnh đẹp hay những ngọn núi đá vôi hùng vĩ.

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long và phía đông của đảo Cát Bà, nổi bật với vẻ đẹp kỳ vĩ của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, với nhiều hình thù độc đáo. Tất cả các hòn đảo trong Vịnh Lan Hạ đều được bao phủ bởi cây cối dù chỉ là những hòn đảo rất nhỏ. Vịnh Lan Hạ có 139 bãi cát đẹp, sạch. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai dãy núi đá, biển lặng, sóng nhỏ thực sự là những bãi tắm lý tưởng cho du khách.

Chèo Thuyền Kayak Quanh Đảo Cát Bà

Phổ biến là một giờ chèo thuyền kayak hoặc lâu hơn sẽ được cung cấp bởi hầu hết các chuyến du ngoạn Vịnh Hạ Long. Chèo thuyền xung quanh các hang núi đá vôi, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những tòa tháp đá vôi ngoạn mục từ một góc độ hoàn toàn khác: ở mực nước biển, cận cảnh và không có tiếng động cơ không ngừng ở phía sau. Ngoài ra còn có các chuyến đi chèo thuyền kayak dành cho những người chèo thuyền kayak có kinh nghiệm hơn. Chi phí dự kiến sẽ ​​từ $25 đến $30 / người cho các chuyến đi thuyền kayak cả ngày từ Đảo Cát Bà.

các địa điểm du lịch tại cát bà

Leo Núi

Trong thời gian gần đây, bộ môn leo núi đã và đang thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến với Đảo Cát Bà, trở thành một địa điểm hoàn hảo cho những ai yêu thích các hoạt động mạo hiểm thỏa mãn sở thích của mình. Đẹp, lãng mạn và không quá thách thức cho những người mới bắt đầu, những vách đá ở Hang Cá, Đảo Vạn Bội, Đầu Bê và Vịnh Lan Hạ là điểm du lịch nổi bật ở đây.

Mong rằng những kinh nghiệm du lịch Cát Bà của Tầm Nhìn Việt – Công ty tổ chức tour du lịch trong nước uy tín sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tài hòn đảo xinh đẹp cũng như các tour du lịch Hạ Long.