Điểm Đến Tại Đà Nẵng | Top 10 Địa Danh Đẹp & Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Bà Nà Hills Đà Nẵng điểm đến Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng trong những năm qua đã làm tốt vai trò của mình trong vai trò thu hút khách du lịch với những điểm đến mới và hấp dẫn. Đà Nẵng có gì mà lại thu hút được nhiều lượt khách đến và tham quan như vậy? Hãy cùng Tầm Nhìn Việt – công ty tổ chức tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước uy tín tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những Địa Danh Tại Đà Nẵng Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bà Nà Hills – Điểm Check-In Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Điểm đến Đà Nẵng - Du Lịch Đà Nẵng

Bà Nà Hills là một trong những điểm đến mà bạn không thể nào bỏ lỡ khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này. Lạc vào bà nà hills là bạn đang chìm đắm trong thế giới tiên cảnh với không gian không khác gì một châu u thu nhỏ vậy.
Để đến được Bà Nà Hills, bạn phải di chuyển bằng cáp treo. Đây là một điểm đến rất rộng và có nhiều trải nghiệm cho bạn lựa chọn, có thể sẽ mất hẳn một ngày để bạn khám phá hết nơi đây. Bên trong Bà Nà Hills có nhiều điểm đến như: cầu Vàng, khu vui chơi Fantasy, chùa Linh Ứng… Đây là điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch Đà Nẵng.

Bán Đảo Sơn Trà – Khám Phá Núi Non Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà như một viên ngọc quý mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Đảo bao gồm nhiều điểm đến khác như chùa Linh Ứng, cảng Tiên Sa, bãi đá Obama cùng các hoạt động thú vị hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng, mang lại cho khách những trải nghiệm đáng nhớ.

bán đảo Sơn Trà - du lịch Đà Nẵng

 

Bãi Biển Mỹ Khê – Bãi Biển Đẹp Nhất Hành Tinh

Bãi biển Mỹ Khê trải dài khoảng 10km là một trong những điểm đến tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng được du khách ưa chuộng để tránh nóng mỗi khi hè về.
Bãi biển Mỹ Khê là những bãi cát trắng mịn, bầu trời xanh trong, nước biển xanh vắt, nước biển thì ấm áp quanh năm.

bãi biển Mỹ Khê - du lịch Đà Nẵng

Các Cây Cầu – Điểm Đặc Sắc Tạo Nên Thương Hiệu Đà Nẵng

Đà Nẵng còn được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa tham quan những cây cầu nổi tiếng như cầu Rồng, cầu sông Hàn.

cầu sông Hàn - Du lịch Đà Nẵng
Về đêm, những cây cầu càng tô điểm thêm cho Đà Nẵng những màu sắc lung linh khi đèn được bật lên.
Đặc biệt những dịp đặc biệt và cuối tuần, cầu Rồng còn có tiết mục phun lửa rất hấp dẫn.

Chợ Cồn – Nơi Văn Hóa Đà Nẵng Hội Tụ

chợ cồn Đà Nẵng - du lịch Đà Nẵng

Đến với chợ Cồn bạn không chỉ được hòa nhịp vào cuộc sống của người dân Đà Nẵng mà đây còn là nơi giúp bạn khám phá ẩm thực, văn hóa và con người nơi đây.
Đến với Đà Nẵng mà không biết ăn gì, hay ăn ở đâu cho ngon thì bạn cứ tìm tới khu ẩm thực ở chợ Cồn. Ở đây có hầu hết các món ăn ngon đặc sắc ở miền Trung và Đà Nẵng. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm uy tín cho bạn để mua những món quà đặc sản cho gia đình.

Những Địa Điểm Du Lịch Mới Tại Đà Nẵng

Nhà Đảo Ngược – Điểm Sống Ảo Dành Cho Giới Trẻ

nhà Đảo ngược Đà Nẵng - tour du lịch Đà Nẵng

Nhà đảo ngược là một điểm đến cũng khá mới tại Đà Nẵng. Với cách thiết kế đặc biệt là đảo ngược tất cả mọi thứ trong căn phòng, bạn sẽ chẳng thế nào phân biệt được đâu là mặt sàn phòng nữa. Chính điều này đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan chụp ảnh để có những bức ảnh hack não.

Thuận Phước Field – Địa Điểm Mới Toanh Tại Đà Nẵng

Thuận Phước Field - du lịch Đà Nẵng

 

Nếu bạn đã quen mặt những điểm đến quen thuộc tại Đà Nẵng thì hãy thử ghé thăm điểm đến này nhé. Thuận Phước Field là một phim trường được lấy cảm cảm hứng từ đất nước Hà Lan với cối xay gió, những căn nhà nhỏ cùng những hàng rào trắng bao quanh. Với 200.000 đồng, bạn có thể tha hồ chụp choẹt tại đây trong vòng một tiếng.

Ngọn Hải Đăng Tiên Sa

đèn hải đăng Tiên Sa - du lịch Đà Nẵng

Đây cũng là một điểm đến thú vị khác mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng. Ngọn hải đăng sừng sững giữa biển cùng với lối kiến trúc của Pháp từ những năm 50 của thế kỷ XX. Nếu đến đây vào hoàng hôn hoặc bình mình bạn sẽ có được những bức ảnh “so deep”.

Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng - du lịch Đà Nẵng

Với phong cách thiết kế hiện đại, đậm chất nghệ thuật, khiến nó trở thành một điểm đến tham quan hấp dẫn du khách đặc biệt là giới trẻ yêu thích chụp hình, sống ảo.
Với khuôn viên rộng cùng nhiều góc xinh đẹp cho bạn khám phá, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

Sky Bar 36 – Điểm Đến “Hot Hit” Cho Những Người Yêu Cái Đẹp

Sky Bar 36 là Sky Bar cao nhất Việt Nam, không những thế, ở đây còn nổi tiếng với view nhìn hướng ra biển, không gian ngắm trọn vẹn khung cảnh mặt trời lặn ngay giữa trung tâm thành phố.

sky bar 36 Đà Nẵng - du lịch Đà Nẵng